Saturday, March 23, 2013

Thu mua laptop cũ giá cao TPHCM - 096 810 3538 Mr.Dũng


THU MUA LAPTOP CŨ GIÁ CAO TPHCM

MUA tất cả những gì bạn cần BÁN
BÁN tất cả những gì bạn cần MUA

Chuyên thu mua laptop: thu mua laptop mới, thu mua laptop cũ, thu mua laptop cũ TPHCM


Liên hệ: 0166.259.2321 – 096.810.3538 MR Dũng
Yahoo: tiendungkt89


Địa chỉ: 3/3H Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp.
(Vui lòng gọi trước khi tới để không làm mất thời gian của quý khách!!!)

Bạn cần bán laptop cũ. Bạn đang kẹt tiền cần bán laptop. Bạn không biết bán laptop ở đâu? Hãy liên hệ với chúng tôi.

Chiếc laptop cũ của bạn đã hư hỏng nặng tưởng chừng không còn giá trị. Bạn phân vân có bán được không? Hãy liên hệ với chúng tôi. Bạn sẽ bất ngờ khi chúng tôi đem lại cho bạn một khoản tiền không nhỏ từ chiếc laptop cũ, thậm chí từ chiếc laptop đã hư hỏng.

Bất cứ khi nào bạn cần hãy gọi chúng tôi để được tư vấn thu mua laptop cũ hcm tận nơi, báo giá chính xác, kiểm tra mau lẹ, thu mua nhanh gọn, thanh toán tiền mặt dứt điểm 1 lần, không kì kèo ép giá. Chúng tôi luôn luôn làm việc với tiêu chí "thuận mua vừa bán, vui vẻ đôi bên cùng có lợi!".


THU MUA LAPTOP TPHCM:
- Thu mua tất cả các loại, các dòng laptop: Acer, Asus, Dell, Hp, Lenovo, IBM, GateWay, Toshiba, Samsung, Sony, Macbook..... từ đời cũ đến đời cao cấp nhất.
- Thu mua laptop nguyên seal, chưa qua sử dụng.
- Thu mua laptop cũ, laptop đã qua sử dụng.
- Thu mua laptop xách tay.
- Thu mua laptop hư hỏng, bể nát, không sửa chữa được với giá hợp lý theo linh kiện.
- Chuyên thu mua máy tính - laptop các dịch vụ cầm đồ, cơ qua, xí nghiệp, cty, trường học, tiệm net....khôn ngại về số lượng.
- Ngoài ra chúng tôi còn Thu mua macbook cũ tphcm, thu mua iphone cũ tphcm, thu mua ipad cũ tphcm...
- Thu mua linh kiện laptop: ổ cứng, Cpu, ram, màn hình, pin, sạc.....

QUY TRÌNH THU MUA:
- Khi quý khách có nhu cầu cần bán máy tính - laptop của mình hãy gọi cho chúng tôi HotLine 096.810.3538 Mr.Dũng hoặc nhắn tin qua chat Yahoo: tiendungkt89.
- Chúng tôi sẽ báo giá nhanh chóng sau khi nhận được thông tinh cấu hình và tình trạng máy của quý khách.
- Thu mua laptop hcm tận nơi, kiểm tra mau lẹ và thu mua nhanh chóng, không kì kèo ép giá.
- Làm việc cả ngày thứ 7 & chủ nhật.

KHU VỰC THU MUA:
- Thu mua laptop cũ giá cao hcm khu vực TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An……….

* Cam kết luôn luôn là địa chỉ thu mua máy tính cũ, thu mua iphone cũ giá cao hcm, thu mua ipad cũ giá cao hcm uy tín nhanh gọn tại Tp.HCM

No comments: